Thư chúc tết của Tổng giám đốc

Đăng lúc: 19-01-2022 02:12:40 PM - Đã xem: 1419

Nhân dịp đón mừng năm mới 2022 và Tết cổ truyền Nhâm Dần, thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ hưu trí, quý cổ đông và CBCNV trong toàn Công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới chân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình Công ty cổ phần Thép Thủ Đức - Vnsteel một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc - May Mắn - An Khang - Thịnh Vượng.

Năm 2021 vừa qua, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, diễn biến rất khôn lường… ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, nhưng với toàn thành đoàn kết từ trên lãnh đạo Công ty xuống tận NLĐ, với sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Công ty mẹ Tổng công ty Thép Việt Nam -CTCP. Công ty đã hoàn thành và vượt cao kế họach mà Đại hội đồng cổ đông đề ra.

Thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi nhiệt liệt biểu dương và bày tỏ lòng biết ơn trân thành về nỗ lực và những đóng góp quý của toàn thể CBCNV Công ty trong năm qua.

Nhân dịp năm mới 2022, chào Xuân Nhâm Dần, chúng ta cảm nhận hơi thở mùa xuân với nhịp đập rỗn rã của đất nước đang chuyển mình trong công cuộc đổi mới, một lần nữa thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty Công ty cổ phần Thép Thủ Đức - Vnsteel, tôi xin kính chúc toàn thể CBCNV Công ty, chúc Quý Cổ đông, quý khách hàng:

Các tin liên quan:

./templates/news_detail_tpl.php