Thép Thủ Đức Môi trường Xanh-Sạch-Đẹp

Đăng lúc: 17-10-2017 10:33:17 AM - Đã xem: 450

Ngày 7/10, tại Nhà hát Thanh thiếu niên Việt Nam (Đống Đa, Hà Nội), Trung ương Hội Kinh tế và Môi trường Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết Chương trình “Truyền thông Xây dựng và Phát triển nền Kinh tế xanh Quốc gia – Tự hào thương hiệu, sản phẩm Việt Nam năm 2017”. Công Ty Cổ Phần Thép Thủ Đức vinh dự được nhận giải thưởng Top 20 “Doanh Nghiệp Phát Triển Kinh Tế Xanh Bền Vưng”, Top 50 “ Thương Hiệu Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia.
Tới dự buổi lễ có PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam; TS Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; TS Nghiêm Vũ Khải, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam cùng đại diện các đơn vị, doanh nghiệp nổi bật trong phát triển kinh tế xanh bền vững.

Lễ trao biểu trưng và chứng nhận cho các doanh nghiệp tiêu biểu về Xây dựng và Phát triển nền kinh tế xanh quốc gia 2017

Chương trình nhằm phát huy phong trào bảo vệ môi trường đến từng tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; nâng cao vị thế, uy tín của sản phẩm thương hiệu Việt. Qua đó, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, đồng thời ghi nhận những đóng góp của đội ngũ doanh nhân, trí thức tiêu biểu trong việc đưa tổ chức, đơn vị phát triển kinh tế bền vững.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến, Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế và Môi trường Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế và Môi trường Việt Nam – PGS.TS Trương Mạnh Tiến khẳng định: chương trình truyền thông xây dựng và phát triển nền kinh tế xanh quốc gia năm 2017 được phát động nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh thời kỳ 2011-2020 và tầm nhìn năm 2050. Chương trình đã thực hiện công tác thông tin truyền thông, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường và khuyến khích các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, thân thiện môi trường, bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng.

Theo PGS.TS Trương Mạnh Tiến, để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, công tác truyền thông quảng bá rất quan trọng. Nếu làm tốt công tác này sẽ giúp cho người dân, các tổ chức, doanh nghiệp có những hành động thiết thực cho công tác bảo vệ môi trường.

PGS.TS Trương Mạnh Tiến nhấn mạnh: “Trong bối cảnh lực lượng trí thức, doanh nhân là lực lượng tiên phong phát triển kinh tế xã hội, đặc biệt khi cuộc cách mạng khoa học công nghệ ngày càng phát triển sâu rộng thì vai trò của trí thức, đội ngũ doanh nhân ngày càng thể hiện rõ. Vì vậy, cần tổ chức các hoạt động có ý nghĩa nhằm kịp thời phát hiện, nhân rộng và ghi nhận, biểu dương những nhân tố đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội đi đôi với bảo vệ môi trường”.

Môi trường xanh-sạch-đẹp

Giấy chứng nhận Công ty đạt tốp 50 Thương hiệu vì môi trường xanh Quốc gia năm 2017

Giấy chứng nhận Công ty đạt tốp 20 doanh nghiệp phát triển xanh bền vững năm 2017

 

Các tin liên quan: