Công ty tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo 2016

Đăng lúc: 24-05-2016 12:49:33 PM - Đã xem: 4952

Vừa qua, ngày 19/5/2016 Công ty Cổ Phần Thép Thủ Đức - VNSTEEL cùng Ban Vận Động Vì Người Nghèo - UBND Phường Trường Thọ đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa tặng Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Khâm tại số 159/1 Đặng Văn Bi, KP5, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.

Tham dự lễ có đại diện lãnh đạo Quận Thủ Đức, cấp ủy, chính quyền địa phương cùng người thân trong gia đình Mẹ Nguyễn Thị Khâm.

Mẹ Nguyễn Thị Khâm năm nay 86 tuổi (sinh năm 1930) có Chồng và con trai, con gái, con rể hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ .

Vì những hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, Mẹ đã được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.

Hiện nay Mẹ đang sống trong căn nhà Căn nhà nhỏ 48 m2 của Mẹ được làm từ lâu nay đã hư hỏng.

Vì vậy, khi UBND Phường Trường Thọ kêu gọi ủng hộ nguồn lực để hỗ trợ việc xây dựng nhà tình nghĩa cho Mẹ Nguyễn Thị Khâm, Cấp ủy, Công Đoàn, Lãnh đạo  Công ty CP Thép Thủ Đức - VNSTEEL đã  nhất trí hỗ trợ toàn bộ kinh phí làm lại ngôi nhà mới cho Mẹ.

Tại buổi lễ tiếp nhận, Mẹ Nguyễn Thị Khâm bày tỏ niềm vui và sự xúc động trước sự quan tâm chân tình của Công ty CP Thép Thủ Đức – VNSTEEL.

Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Hồ Văn Phước Chủ tịch UBND Phường Trường Thọ đánh giá cao những đóng góp vì cộng đồng, cho địa phương của Công ty CP Thép Thủ Đức đặc biệt là chương trình ủng hộ vì người nghèo.

Một số hình ảnh:

Ông Dương Minh Chính - CT HĐQT bắt tay với Ô. Hồ Văn Phước - CT UBND P.Trường Thọ: cắt băng khánh thành

Ô. Dương Minh Chính – CT.HĐQT Công ty phát biểu tại buổi Lễ trao nhà

Ô. Hồ Văn Phước – Chủ tịch UBND Phường Trường Thọ Phát biểu cảm ơn nhà tài trợ

Bà Đào Bội Hiền – Trưởng ban nữ công Công ty tặng hoa cho Mẹ Nguyễn Thị Khâm

Ông Lê Khắc Thành – Chủ tịch Công đoàn tặng quà cho Mẹ Nguyễn Thị Khâm

 

Các tin liên quan:

./templates/news_detail_tpl.php